(PTTTO) – Lễ vinh danh “Doanh nhân tài năng hội nhập quốc tế” lần I Năm 2022 vừa diễn ra tại 87, Láng Hạ, Hà Nội vào ngày 3/12/2022 mới đây. Tại đây, ông Trần Phú Lợi – Giám đốc Cty TNHH MTV Tài Lợi Group đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) vinh danh là “Doanh nghiệp tiên phong hội nhập quốc tế” năm 2022…
Tiến sỹ Bùi Đặng Dũng – Nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban tài chính ngân sách quốc hội cùng Tiến sỹ Trần Anh Tuấn – Nguyên Phó Trưởng ban Ban phong trào Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam vinh danh “Doanh nghiệp tiên phong hội nhập quốc tế” năm 2022 cho ông Trần Phú Lợi
Trải qua 1 năm, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nỗ lực hồi phục kinh doanh sau ảnh hưởng của 2 năm đại dịch Covid-19. Mặc dù đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng doanh nghiệp Việt đều không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định giá trị thương hiệu của chủ doanh nghiệp cũng như các sản phẩm dịch vụ của mình để khẳng định uy tín và chất lượng, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Vì lẽ đó, các doanh nghiệp thiết kế nhận diện thương hiệu, trong đó có Cty TNHH MTV Tài Lợi Group thì việc sáng chế, nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp của sản phẩm và truyền thông quảng bá, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại để xây dựng và bảo vệ thương hiệu là việc làm rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của việc nâng tầm giá trị thương hiệu và khẳng định được chất lượng sản phẩm, chương trình Viện IMRIC phối hợp với Viện IRLPIE tổ chức lễ vinh doanh “Doanh nhân tài năng hội nhập quốc tế” lần I năm 2022 tạo tiền đề tổ chức hằng năm để góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam giải quyết các vấn đề trên, cũng như tạo điều kiện để thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Viện IMRIC tặng bằng khen cho ông Trần Phú Lợi – CEO Cty TNHH MTV Tài Lợi Group năm 2021
Qua đó, các doanh nghiệp nói chung, ông Trần Phú Lợi – CEO Cty TNHH MTV Tài Lợi Group nói riêng được vinh danh trong chương trình sẽ khẳng định được thương hiệu và nâng tầm chất lượng hàng hóa, tiêu chuẩn hóa và đảm bảo xuất xứ hàng hóa rõ ràng, minh bạch và tuân thủ pháp luật bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam. Đây là bước rất quan trọng để doanh nghiệp có được niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu vững bền trong lòng người tiêu dung.
Ông Trần Phú Lợi cùng ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC thăm, làm việc với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM trong việc xúc tiến đầu tư cho các doanh nghiệp thành viên Viện IMRIC
Đặ biệt, Nhà quản trị Doanh nghiệp như ông Trần Phú Lợi được tôn vinh trong chương trình năm nay. Từ đó, cho thấy các nhà quản trị, là những người đã có công lớn trong việc lãnh đạo, vận hành, phát triển thương hiệu sẽ được công nhận và tôn vinh như một phần thưởng dành cho người xứng đáng. Thông qua giải thưởng danh giá, chương trình hi vọng nhà quản trị có thêm động lực để tiếp tục đưa doanh nghiệp phát triển đúng hướng, đảm bảo đạt chuẩn các tiêu chí chất lượng, góp phần đưa sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới.
Cùng với đó, thông qua chương trình vinh doanh “Doanh nhân tài năng hội nhập quốc tế” lần I năm 2022 còn là nơi các nhà quản trị gặp gỡ, trao đổi và xây dựng mạng lưới mối quan hệ trong hợp tác kinh doanh. Đây được xem là một hoạt động uy tín, được tổ chức thường niên nhằm góp phần nâng cao nhận thức các cấp, các ngành và cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu.
Ông Trần Phú Lợi cùng ThS. Hồ Minh Sơn thăm, làm việc với trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau
Ông Trần Phú Lợi chia sẻ cty TNHH MTV Tài Lợi Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực, nhận diện cốt lõi: Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines; Bộ nhận diện văn phòng: – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên; Ấn phẩm marketing: – Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer / Leaflet – Sales kit; Nhận diện sản phẩm: – Bao bì sản phẩm – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Dấu hiệu nhận biết trên bao gói; Nhận diện tại điểm bán: – Biển cửa hàng – Biển hiệu đại lý – Poster – Banner / Standy – Mockup – POSM; Nhận diện trên internet: – Website công ty – Landing page – Microsite – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing; Nhận diện môi trường: – Biển hiệu công ty – Biển hiệu phòng ban – Biển hiệu chi nhánh – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công; Nhận diện văn phòng: – Backrop quầy lễ tân – Tranh trang trí văn phòng – Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu…
Cty TNHH MTV Tài Lợi Group là doanh nghiệp thành viên Viện IMRIC. Qua đó, việc nghiên cứu thương hiệu: Nghiên cứu ngành hang; Nghiên cứu khách hàng mục tiêu; Nghiên cứu đối thủ; Nghiên cứu nội bộ; Phát triển Định vị thương hiệu; Xây dựng Ý tưởng lớn của thương hiệu. Xây dựng chiến lược: Phân tích trải nghiệm thương hiệu.; Chiến lược khác biệt hoá.; Lộ trình tạo ra trải nghiệm thương hiệu riêng; Hợp nhất chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh, theo ông Trần Phú Lợi thông tin.
Các kỷ sư thiết kế của Cty TNHH MTV Tài Lợi Group luôn thể hiện sự nhiệt huyết trong công việc
Cũng theo ông Trần Phú Lợi, khẳng định :“Việc thiết kế thương hiệu: Đặt tên & thiết kế logo; Slogan công ty; Bộ nhận diện thương hiệu; Hệ thống tài liệu marketing ứng dụng. Truyền thông thương hiệu: Xây dựng chiến lược truyền thông; Xây dựng ý tưởng truyền thông; Xây dựng kế hoạch truyền thông; Thực hiện hoạt động truyền thông; Dịch vụ thiết kế Nhận diện thương hiệu của TVC Media đem lại?Dịch vụ thiết kế Nhận diện thương hiệu của TVC Media đem lại? Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu và cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp; Giúp doanh nghiệp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu. Sản phẩm từ dịch thiết kế nhận diện thương hiệu đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ: Đẹp mắt, độc đáo, phù hợp, chuyên nghiệ; Sản phẩm bàn giao cuối cùng đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp; Một hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp với nhu cầu thị trường”.
Từ đó, cho thấy Viện IMRIC, Viện IRLPIE thực hiện lễ vinh danh như một cánh tay nối dài của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Các sản phẩm đăng ký cần trải qua các quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng gắn với các giá trị cốt lõi: Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo và Năng lực tiên phong. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp khi tham gia chương trình chủ động đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí rõ ràng và chặt chẽ của Chương trình.
Ông Trần Phú Lợi luôn tiên phong trong các phong trào của các doanh nghiệp
Với tinh thần “thích ứng nhanh, chuyển đổi kịp thời” cùng những giải pháp chủ động, linh hoạt với từng thời điểm và từng thị trường, Công ty TNHH MTV Tài Lợi Group đã kiểm soát, hạn chế rủi ro trước sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 2020 và dần gặt hái được những kết quả kinh doanh khả quan. Đồng thời, Công ty không ngừng tiên phong, sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế, độc đáo, thân thiện với môi trường, truyền năng lượng tích cực và cảm hứng sáng tạo cho không gian sống.
Ngoài ra, trong suốt quá trình hình thành và phát triển Cty TNHH MTV Tài Lợi Group luôn đề cao triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn và trách nhiệm cộng đồng thông qua các hoạt động phát triển xã hội và địa phương. Tin rằng, thông qua chương trình vinh danh là cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và Cty TNHH MTV Tài Lợi Group nói riêng đoàn kết xúc tiến thương mại, kết nối đầu tư, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh, nhằm xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Theo Thuỳ Duyên – Mỹ Huyền/HNTTO